Máy hút ẩm mua ở đâu chính hãng giá tốt nhất 2023?

Nhu cầu sử dụng máy hút ẩm hiện nay

Trời nồm là hiện tượng thời tiết khá phổ biến ở các tỉnh thành miền Bắc.  Trời nồm thường bắt đầu vào tháng 2 cho đến hết tháng 4, tùy thuộc vào mức chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và nhiệt độ không khí, mức độ nồm sẽ thay đổi khác nhau. Biểu hiện khi mùa nồm về đó là sự ẩm ướt trên sàn nhà, gương, tường; chăn, đệm, quần áo phơi lâu khô hơn và thậm chí là thực phẩm nhanh mốc cũng như các đồ điện tử dễ bị hư hỏng. 

Thời tiết nồm ẩm không chỉ gây khó chịu, mệt mỏi cho cơ thể, mà nó còn tạo điều kiện thuận lợi làm cho nấm, vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Nồm” sẽ sinh ra nhiều thứ bệnh như bệnh khớp, tim mạch, ho, hen suyễn, đau đầu, tiêu hóa và những căn bệnh mãn tính kinh niên của người cao tuổi. Trẻ em dưới 5 tuổi có hệ miễn dịch yếu, sức chống chọi với vi khuẩn, virus kém, do đó dễ nhiễm bệnh hơn khi gặp thời tiết nồm ẩm, đặc biệt là viêm họng.

Máy hút ẩm là giải pháp tối ưu chống nồm tốt nhất cho mọi gia đình trong thời tiết nồm ẩm khó chịu. Máy hút ẩm với chức năng chính là hút ẩm không khí, tạo môi trường khô thoáng không lo nhà ẩm mốc. Máy hút ẩm giúp loại bỏ nấm mốc trên đồ nội thất, quần áo, rèm cửa, đồ da, sổ sách và hầu hết các loại vải vóc trong gia đình. Đồng thời máy hút ẩm còn mang đến bầu không khí trong lành, lấy đi ẩm mốc trong thời gian ngắn giữ cho không gian lưu trữ khô ráo, thoải mái và lọc không khí hiệu quả.

Top 5 địa chỉ bán máy hút ẩm chính hãng giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu mua máy hút ẩm không khí nhưng chưa biết chọn mua ở đâu uy tín và chất lượng.Để đảm bảo máy hút ẩm sử dụng hiệu quả, bền lâu thì người dùng nên tìm mua máy ở địa chỉ uy tín, bán hàng chính hãng. Dưới đây là 5 địa chỉ bán máy hút ẩm đáng mua bạn không nên bỏ qua.

1/ Kosmen - Chuyên gia máy hút ẩm từ Đức

Máy hút ẩm Kosmen là thương hiệu nổi bật tại thị trường Việt Nam hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Kosmen là thương hiệu đến từ Đức với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh các sản phẩm máy hút ẩm dân dụng và công nghiệp với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Máy hút ẩm Kosmen có khả năng hút ẩm nhanh, duy trì độ ẩm cần thiết, tiết kiệm điện năng. 

Các sản phẩm của Kosmen được ưa chuộng nhờ dịch vụ bảo hành, hậu mãi chất lượng. Thời gian bảo hành lâu dài, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật lên đến 24 tháng so với các thương hiệu khác chỉ 12 tháng giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Khi mua hàng tại Kosmen bảo đảm cung cấp sản phẩm chính hãng, kèm theo các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Máy hút ẩm Kosmenvới chất lượng hoàn hảo, tuổi thọ lâu dài, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

2/ Sacomex - Nhà phân phối máy hút ẩm tại Đà Nẵng

Đến với Sacomex bạn sẽ bát gặp được các loại máy hút ẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Kosmen, Electrolux, LG, Hitachi, SamSung, Kangaru, Sharp…. Cam kết tất cả những sản phẩm máy hút ẩm tại Sacomex đều đảm bảo chất lượng nhất. Hàng chính hãng 100%, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, Sacomex đã từng bước khẳng định và tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng. Trở thành một trong những công ty cung cấp các sản phẩm máy hút ẩm không khí uy tín nhất. Giá cả cạnh tranh, hợp lý và có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa tận nơi, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

3/ Hoàng Quân - Cung cấp máy hút ẩm chính hãng

Hoàng Quân chuyên cung cấp máy hút ẩm và xử lý ẩm là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy và uy tín của nhiều đối tác và khách hàng. Những dòng máy hút ẩm Hoàng Quân cung cấp đều có thương hiệu như: Kosmen, Edison, Harison, Fujie, Sharp… Hoàng quân có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, cam kết hàng chính hãng 100% giúp khách hàng an tâm khi sử dụng.

Các dòng máy hút ẩm gia đình do công ty Hoàng Quân cung cấp có nhiều thiết kế hiện đại, công suất 12-50 lít/ngày duy trì độ ẩm lý tưởng 30-50% thích hợp dùng cho diện tích phòng 20-100m². Là nhà cung cấp, phân phối các dòng máy hút ẩm chính hãng vì vậy, Công ty Hoàng Quân luôn có mức giá chiết khấu tốt nhất cho quý khách.

4/ Meta - Đơn vị bán máy hút ẩm giá tốt

Meta là một trong những đơn vị bán máy hút ẩm giá tốt có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn để người mua có thể chọn lựa và sở hữu được sản phẩm máy hút ẩm chất lượng. Meta có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá và quà tặng hấp dẫn khi mua hàng, như tặng thẻ cào, tặng bình nước, tặng voucher.

Tất cả hàng hóa trên META.vn đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng, mang đến sự yên tâm cho người tiêu dùng. Bạn sẽ được đổi, trả hàng hoàn toàn Miễn phí nếu sản phẩm nhận không đúng chất lượng, hình ảnh như trên website. Khi mua máy hút ẩm tại Meta, khách hàng sẽ được bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận tâm.

5/ Điện máy Yên Phát - Bán máy hút ẩm giá rẻ

Yên Phát là một trong những đơn vị cung cấp máy hút ẩm với nhiều thương hiệu khác nhau từ Nhật Bản cho đến Đài Loan. Tất cả các sản phẩm đều cam kết là hàng chính hãng với mức giá tốt nhất. Bên cạnh giá cả, chính sách bảo hành và hậu mãi được đánh giá cao. Cho phép đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày. Và hỗ trợ chế độ bảo hành lên đến 24 tháng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua máy hút ẩm tại Điện máy Yên Phát.

Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có thêm những thông tin thật hữu ích và lựa chọn cho mình đơn vị bán máy hút ẩm phù hợp nhất, an tâm sử dụng trong mùa nồm.

Xem thêm bài viết khác cùng chủ đề:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 thương hiệu máy hút ẩm đáng mua nhất 2023

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen - Chuyên gia hút ẩm từ Đức