Chia sẽ top 5 máy hút ẩm công nghiệp cho phòng từ 50m2

Tổng hợp 5 máy hút ẩm công nghiệp cao cấp cho phòng 50m2

Chọn được một máy hút ẩm công nghiệp phù hợp với doanh nghiệp đáp ứng đủ công năng và hiệu quả. Máy hút ẩm cũng cần được sử dụng trong không gian phù hợp. Lựa chọn công suất phù hợp vừa giúp tối ưu không gian trong phòng, cũng như là một biện pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nếu bạn không lựa chọn đúng mức công suất thì máy làm việc không hiệu quả, độ ẩm cao gây hại đến sức khỏe và các thiết bị điện tử.

Dưới đây là tổng hợp những mẫu máy hút ẩm cho phòng 50m2 mang lại hiệu quả cao. Giúp máy hoạt động ổn định và tiết kiệm tối đa chi phí vận hành bảo dưỡng.

1/ Máy hút ẩm Kosmen KM-90S cho phòng từ 50m2

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-90S là thiết bị điện tử thông minh sử dụng công nghệ hiện đại của Đức. Máy có tác dụng xử lý, điều chỉnh và cân bằng độ ẩm trong không khí. Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-90S công suất hút ẩm 90 lít/ngày, sử dụng trong phòng với diện tích từ 90 - 120m2, dung tích bình chứa lớn lên đến 8 lít. Độ ồn cực thấp không gây ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt và làm việc (≤ 54dB).

Máy hút ẩm Kosmen KM-90S thích hợp sử dụng trong các xí nghiệp và kho bảo quản có diện tích từ 90 - 120 m2 nhằm bảo quản nguyên vật liệu như vải, sắt, thép, lương thực, thực phẩm khỏi ẩm mốc và hư tổn. Máy được trang bị tay cầm bằng kim loại và 4 bánh xe mini giúp dịch chuyển dễ dàng trong các không gian. Sản phẩm được trang bị máy nén Panasonic siêu bền và chế độ bảo hành lên đến 36 tháng.

2/ Máy hút ẩm công suất cao phòng 50m2 AIKYO AD-50EU

Hiệu suất hút ẩm cao, máy hút ẩm rất nhanh và tiết kiệm điện. Aikyo AD-50EU hoạt động rất bền bỉ, ít xảy ra sự cố, đạt được các tiêu chuẩn an toàn của CHLB Đức. Máy điều khiển điện tử cho độ chính xác rất cao, có ẩm kế và màn hình hiển thị độ ẩm. Tay cầm và bánh xe giúp việc duy chuyển máy dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Máy hút ẩm Aikyo AD-50EU có khả năng đáp ứng được cho các không gian rộng lớn và kiểm soát được độ ẩm một cách chặt chẽ phù hợp với yêu cầu của sản xuất và lưu kho, được sử dụng trong các kho bảo quản nhỏ hoặc các kho bảo quản công nghiệp, nhà xưởng sản xuất như : kho sách, tài liệu, kho thuốc, kho tiền, kho thiết bị y tế trong bệnh viện


Máy hút ẩm Aikyo AD-50EU ngoài chức năng hút ẩm còn có thể sưởi ấm vào mùa lạnh, sấy khô các sản phẩm nên rất tiện dụng. Máy dừng hoạt động khi bình chứa nước thải đầy, chế độ xả tuyết hay độ ẩm đạt mức yêu cầu.

3/ Máy hút ẩm công suất lớn phòng 50m2 Edison ED-35B

Máy hút ẩm Edison Ed-35B là máy hút ẩm công suất lớn được sử dụng cho các không gian tương đối lớn. Dễ dàng triển khai lắp đặt, công suất hút ẩm lớn, tiết kiệm điện. Máy có công suất khá lớn 35 lít/ngày kết hợp cùng lưu lượng gió 280m3/h nên hiệu quả hút ẩm rất cao. Vỏ máy được làm bằng tole nên rất chắc chắn chịu được lực va đập mạnh giúp bảo vệ tốt các bộ phận ở bên trong máy.

Máy hút ẩm Edison ED-35B được trang bị bánh xe cơ động, được lắp đặt dưới đế máy giúp cho người dùng dễ dàng di chuyển. Độ ồn của máy thấp, chỉ 53dB, nằm trong ngưỡng an toàn giúp máy luôn hoạt động ổn định, nâng cao tuổi thọ máy. Máy thích hợp sử dụng cho các bệnh viện, trường học, hộ gia đình, phòng thí nghiệm, kho bảo quản (kho tiền, kho thiết bị quang học, điện tử, kho hồ sơ tài liệu, v.v…)

4/ Máy tách ẩm công nghiệp Kosmen KM-150S phòng 50m2 

Máy tách ẩm công nghiệp Kosmen KM-150S có công suất hút ẩm 150 lít/ngày, sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 24 tháng tận nơi trên toàn quốc. Sản phẩm rất phù hợp sử dụng hút ẩm cho nhà kho, phòng làm việc, phòng sản xuất. Hệ thống điều khiển thông minh, màn cảm ứng kỹ thuật số với màn hình LED.

Máy hút ẩm Kosmen KM-150S vận hành bền bỉ nhờ tính năng bảo vệ quá tải. Độ ồn khi vận hành thấp, tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng. Máy sử dụng công nghệ máy nén GMCC/Panasonic độ bền cao, giúp tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng. Máy hút ẩm Kosmen KM-150S cũng tích hợp nhiều tính năng thông minh như Thoải mái, Sấy khô liên tục, tăng giảm độ ẩm yêu cầu theo mong muốn. Ngoài ra bạn cũng có thể hẹn giờ, điều chỉnh được độ ẩm như mong muốn.

5/ Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-700DN phòng 50m2

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-700DN có thiết kế nhỏ gọn với công suất hút ẩm là 70 lít/ ngày cho phòng có diện tích lên đến 100m² với chiều cao 3m., tính linh động cao nhờ hệ thống bánh xe di chuyển và tay đẩy dễ dàng trong quá trình sử dụng. Máy có cảm biến độ ẩm Shinyei Nhật bản giúp kiểm soát độ ẩm 1 cách chính xác và ổn định nhất. Dàn nóng, dàn lạnh sử dụng vật liệu đồng cao cấp , thiết kế hoàn toàn mới.

Máy ứng dụng trong ngành công nghiệp chế biến thủy hải sản, sản xuất lương thực thực phẩm, sản xuất các thành phẩm may mặc và thậm chí trong cả ngành y tế như ngành chế biến dược phẩm... Bảng điều khiển hiển thị đèn Led dễ dàng điều chỉnh chức năng. Thiết kế khung, giá đỡ và vỏ thép dầy, sơn phủ tĩnh điện công nghệ mới giúp cho máy vận hành cực kì êm ái với độ ổn 45 dB, ổn định và nâng cao tuổi thọ sử dụng máy.

Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ chọn được dòng máy hút ẩm công suất lớn phù hợp cho không gian kho bãi, nhà xưởng có diện tích từ 50m2.

Theo dõi thêm bài viết khác:

Cập nhập thêm tin tức chúng tôi tại các mạng xã hội:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 thương hiệu máy hút ẩm đáng mua nhất 2023

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen - Chuyên gia hút ẩm từ Đức

Máy hút ẩm mua ở đâu chính hãng giá tốt nhất 2023?