Chia sẽ 5 máy hút ẩm cho phòng ngủ độ ồn cực thấp

Lưu ý độ ồn khi mua máy hút ẩm trong phòng ngủ

Độ ồn của máy hút ẩm là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm đó. Khi lựa chọn máy hút ẩm đặc biệt dành cho phòng ngủ, bạn nên lựa chọn máy có độ ồn tối đa 48dB sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ hay gây khó chịu khi sử dụng. Nhiều người đã thất vọng khi mua nhầm loại máy hút ẩm có độ ồn cao, không thể sử dụng khi ngủ.

Mức độ ồn tiêu chuẩn của máy hút ẩm dùng tron phòng ngủ là từ 38dB - 48dB. Việc lựa chọn máy hút ẩm có độ ồn thấp sẽ tạo cảm giác thoải mái, không gây ồn ào làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi và làm việc. Những chiếc máy có độ ồn càng thấp, sẽ vận hành càng êm ái. Do đó, trước khi mua máy bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin và test thử xem máy có quá ồn hay không? Liệu bạn có thể chấp nhận khi sử dụng trong phòng ngủ.

Tổng hợp 5 máy hút ẩm phòng ngủ tốt nhất 2023

Dưới đây là tổng hợp những dòng máy hút ẩm phòng ngủ chính hãng giá tốt nhất 2023 được nhiều khách hàng tin chọn. 

1/ Máy hút ẩm phòng ngủ Kosmen KM-12N

Máy hút ẩm Kosmen KM-12N là sản phẩm hiện đại, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức, được nhiều gia đình sử dụng hiện nay. Máy hút ẩm phòng ngủ Kosmen KM-12N sở hữu kiểu dáng đẹp, vật liệu nhựa ABS cao cấp màu trắng được viền vàng đồng sang trọng. Bánh xe di chuyển tiện lợi giứa các phòng. Máy hút ẩm Kosmen KM-12N phù hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích hoạt động từ 10 - 40 m2.

Bảng điều khiển kĩ thuật số, có màn hình Led hiện đại, dễ  dàng sử dụng. Máy sử dụng công nghệ máy nén, hệ máy nén của thương hiệu Danfu, giúp hút ẩm hiệu quả, tiết kiệm điện năng. Kosmen KM-12N còn được trang bị tấm màng lưới thép lọc không khí chất lượng cao, loại bỏ bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh. Chế độ sấy khô quần áo tự nhiên không làm ảnh hưởng đến cấu trúc sợ vải, diệt vi khuẩn, nấm mốc, triệt để các mùi khó chịu

2/ Máy hút ẩm phòng FujiE HM-912EC

Máy hút ẩm phòng FujiE HM-912EC có công suất hút ẩm là 12 lít/ngày, công suất điện là 156W, chạy siêu êm rất phù hợp sử dụng cho các phòng có diện tích dưới 15m2 đặc biệt là phòng ngủ. Bạn có thể cảm nhận tốc độ hút của chiếc máy này vô cùng mạnh, mẽ mang đến không gian khô ráo, an toàn cho cả gia đình. FujiE HM-912EC-N được thiết kế với kiểu dáng thời trang hiện đại, kết hợp với màu trắng trang nhã, tinh tế.

Bảng điều được đặt trên mặt trên của máy giúp cho người dùng dễ dàng vận hành máy. Chân máy còn được trang bị các bánh xe chuyên dụng tiện di chuyển khắp các phòng. Thậm chí người già hay trẻ nhỏ cũng có thể tự sử dụng khi cần thiết. Máy có độ ồn cực thấp chỉ 36dB sẽ phù hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng học..... Điểm đặc biệt của sản phẩm là trang bị bộ lọc cacbon và màng lọc Hepa có tác dụng loại bỏ các chất độc hại, lọc không khí, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

3/ Máy hút ẩm trong phòng Dorosin ER-616C

Với công suất hút ẩm 16 lít /24 giờ , máy hút ẩm Dorosin ER-616C thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích 20-30 m2 như văn phòng làm việc, chung cư mini… Thiết kế máy hút ẩm Dorosin ER-616C sang trọng, vật liệu nhựa ABS cao cấp, thể hiện nét đẹp tinh tế cho không gian sinh hoạt của người tiêu dùng. Máy hút ẩm Dorosin ER-616C sử dụng hệ máy nén Panasonic giúp tiết kiệm tối đa điện năng khi dụng.

Máy hút ẩm Dorosin ER-616C còn có tính năng phá tuyết. Ở dàn lạnh, khi độ ẩm cao quá, đôi khi hơi nước bị đóng tuyết nên trên máy có thiết kế và lắp đặt chức năng tự động phá tuyết. Máy còn sở hữu nhiều tính năng như tự động khởi động lại máy, dừng làm việc khi khay chứa nước thải đầy. Giá thành hợp lý chỉ hơn 3 triệu 1 chiếc. Rẻ hơn so với các dòng khác cùng phân khúc. Đồng thời phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam.

4/ Máy hút ẩm không khí trong phòng ngủ Electrolux EDH16SDAW

Máy hút ẩm dùng cho phòng ngủ Electrolux EDH16SDAW thiết kế dạng khối vững chắc, kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế và rất sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng. Máy được thiết kế với bảng điều khiển điện tử có màn hình hiển thị ở phía trên, vô cùng tiện lợi khi dùng  cũng như theo dõi quá trình hoạt động. Hệ thống lọc khí được tích hợp ở phía trước cửa hút gió giúp lọc bụi cho không khí trong lành, thông thoáng hơn, tạo cảm giác thoải ,mái cho người dùng.

Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW có khả năng kiểm soát độ ẩm chính xác, chạy rất êm và đạt được hiệu suất hút ẩm rất cao. Máy có công suất hút ẩm là 16 lít/ngày, bảng điều khiển điện tử với màn hình hiển thị độ ẩm dễ sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng. Bình chứa nước thải lớn lên đến 3 lít, máy sẽ tự động ngừng hoạt động khi độ ẩm được kiểm soát theo cài đặt.

5/ Máy hút ẩm mini phòng ngủ Kosmen KM-20N

Máy hút ẩm Kosmen KM-20N là sự kết hợp 2 trong 1, vừa hút ẩm mạnh mẽ vừa thanh lọc không khí. Kosmen KM-20N với lưu lượng khí đạt 160 m3/h giúp hút ẩm rất nhanh, công suất 20 lít/ngày. Máy sử dụng máy nén công nghệ cao của thương hiệu Panasonic, giúp hút ẩm hiệu quả, tiết kiệm điện năng. Bảng điều khiển kỹ thuật số, hiển thị thông số bằng đèn LED hiện đại, dễ dàng theo dõi, kiểm soát hoạt động của máy.

Kosmen KM-20N có thể điều chỉnh được độ ẩm như mong muốn, đa dạng chế độ tùy chỉnh độ ẩm hoạt động liên tục với các mức: 40% – 50% – 60% – 70% (RH). Máy còn có chức năng tự động khởi động lại máy, dừng làm việc khi tank nước đầy, tính năng hẹn giờ và bộ nhớ lưu lại lịch sử làm việc. Máy hoạt động êm ái độ ồn thấp dưới 40dB không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình bạn

Hy vọng qua những thông tin trên bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích chọn mua máy hút ẩm không khí cho phòng ngủ phù hợp. Chúc bạn may mắn!

Xem thêm bài viết khác:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 thương hiệu máy hút ẩm đáng mua nhất 2023

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen - Chuyên gia hút ẩm từ Đức

Máy hút ẩm mua ở đâu chính hãng giá tốt nhất 2023?