Tư vấn chọn mua máy hút ẩm phù hợp cho phòng 40m2

Lưu ý khi chọn mua máy hút ẩm cho phòng diện tích 40m2

Thời tiết mưa, nồm ẩm kéo dài, máy hút ẩm dần trở thành sản phẩm cần thiết được nhiều gia đình tìm kiếm và trang bị cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay,các dòng máy hút ẩm đang được bày bán và quảng cáo khá đa dạng khiến người dùng không biết nên chọn mua sản phẩm nào là phù hợp nhất.

Dưới đây là tổng hợp những kinh nghiệm mua máy hút ẩm cho phòng diện tích 40m2:

  • Chọn công suất máy hút ẩm phù hợp: Công suất của máy hút ẩm là một trong những yếu tố quan trọng, công suất của máy được tính bằng lượng nước hút vào mỗi ngày. Nếu chọn máy quá to sẽ gây lãng phí còn máy quá nhỏ sẽ không đạt hiệu quả hút ẩm tốt nhất.
  • Tính năng đi kèm máy hút ẩm: một số máy hút ẩm trên thị trường hiện nay còn được tích hợp các tính năng thông minh như lọc không khí, diệt khuẩn, khử mùi, bắt muỗi, sấy khô quần áo, hẹn giờ, báo % độ ẩm,...
  • Chọn thương hiệu uy tín: máy hút ẩm Electrolux, Sharp, hay dòng máy Kosmen từ CHLB Đức, áy hút ẩm FujiE - một thương hiệu đến từ Nhật Bản
  • Độ ồn khi chọn mua máy hút ẩm: Một số loại máy hút ẩm có độ ồn thấp, chỉ khoảng 48dB sẽ phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ và các khu vực sinh hoạt của gia đình.

Top 5 máy hút ẩm chính hãng phù hợp phòng 40m2

1/ Máy hút ẩm Kosmen KM-20N cho phòng 40m2

Máy hút ẩm Kosmen KM-20N là sự kết hợp 2 trong 1, vừa hút ẩm mạnh mẽ vừa thanh lọc không khí giúp mang lại không khí trong lành, khô thoáng. Thiết kế máy hút ẩm Kosmen KM-20N sang trọng, vật liệu nhựa ABS cao cấp, thể hiện nét đẹp hiện đại.  Máy hút ẩm Kosmen KM-20N có khả năng xử lý độ ẩm chính xác trong không gian có diện tích từ 40 - 80m², sấy khô áo quần và giữ nhà cửa thoáng mát, sạch sẽ trong điều kiện thời tiết mưa lạnh, độ ẩm cao. 

Máy được thiết kế thông minh tận 4 chương trình làm việc: Chế độ ngủ, chế độ sấy quần áo, làm sạch bằng Anion và hút ẩm. Kosmen KM-20N có chức năng lọc không khí bằng màng lọc, tạo ion âm giúp thanh lọc không khí hiệu quả, nhanh chóng. Máy hút ẩm Kosmen KM-20N còn trang bị tính năng báo động khi nước đầy, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và xử lý nước thải kịp thời.

2/ Máy hút ẩm cho phòng 40m2 FujiE HM-920EC

Máy hút ẩm Fujie HM-920EC được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Với màu trắng đặc trưng, trang nhã, thiết kế đẹp mắt, tay xách vô cùng tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế ấn tượng, tính thẩm mỹ cao, màu trắng trang nhã, tinh tế, gọn nhẹ, dễ di chuyển, dễ cất đặt và sử dụng. Công suất hút ẩm trung bình, hoạt động tốt ở điều kiện nhiệt độ phòng, nút bấm, điều chỉnh hiện đại, dễ sử dụng.

Sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng như hút ẩm, sấy khô, làm sạch không khí và tính năng hẹn thời gian đạt độ ẩm và bạn có thể điều chỉnh tốc độ hút và hướng gió theo ý muốn. Máy hút ẩm FujiE HM-920EC được trang bị màng lọc HEPA giúp sản phẩm hoạt động như 1 máy lọc không khí thực thụ giúp loại bỏ các chất dị ứng và virus để bảo vệ sức khỏe của con người.

3/ Máy hút ẩm Kosmen KM-60S phù hợp phòng 40m2

Máy hút ẩm Kosmen KM-60S là sản phẩm kiểm soát độ ẩm hiệu quả trong không gian lớn với tốc độ và hiệu suất hoạt động cực tốt. Trang bị nhiều tính năng cải tiến so với những dòng sản phẩm cùng phân khúc. Với công suất hút ẩm lên đến 60 lít/ ngày, sản phẩm vận hành trơn tru trong phạm vi diện tích tối đa 110m². Máy hút ẩm Kosmen KM-60S còn được tích hợp thêm chế độ lọc không khí, kiểm soát độ ẩm trong ngưỡng an toàn, loại bỏ và ngăn chặn ẩm mốc phát triển, giữ cho tường nhà và nội thất luôn sạch sẽ.

Máy có cảm biến tự động dừng hoạt động khi khay chứa nước thải đầy, không bị tràn nước ra ngoài, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bình chứa nước thải lớn 8 lít kèm theo ống thoát nước 60 cm giúp thoát nước liên tục khi không muốn sử dụng bình chứa nước. Máy sử dụng điện 1 pha, màn hình điều khiển điện tử. Giúp người dùng dễ thao tác và quan sát độ ẩm trong phòng. 

4/ Máy hút ẩm cho phòng 40m2 FujiE HM-916EC

Máy hút ẩm Fujie HM-916EC là dòng máy được thiết kế chuyên dụng dùng cho gia đình và một số ứng dụng bảo quản. Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM - 916EC có công suất hút ẩm 16 lít/ngày, dung tích bình chứa lớn lên đến 4 lít. Máy thiết kế có bánh xe di chuyển tiện lợi, người sử dụng có vận chuyển máy đến nhiều nơi mà không cần tốn quá nhiều công sức 

Máy có độ ồn cực thấp nên phù hợp sử dụng cho các khu vực cần sự yên tĩnh cao như phòng ngủ, phòng làm việc, bệnh viện, trường học, văn phòng. Máy duy trì độ ẩm phù hợp với sức khỏe trong khoảng từ 50-60%, màn hình điều khiển điện tử cảm ứng dễ thao tác và dễ sử dụng. Chức năng hẹn giờ 1 – 24 tiếng, giúp bạn kiểm soát được tình trạng hoạt động của máy ngay cả khi đang ngủ.

5/ Máy hút ẩm cho phòng 40m2 Sharp DW-D12A-W

Máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W có thiết kế nhỏ gọn, công suất 240W hoạt động ổn định, dung tích bình chứa 4 lít, cùng nhiều tiện ích như cảm biến độ ẩm, hong khô quần áo,... Tích hợp thêm nhiều chế độ hiện đại như: Chế độ sấy khô quần áo, chế độ hút ẩm liên tục, độ ẩm tiêu chuẩn… sản phẩm là gợi ý lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống hiện đại.

Sản phẩm được thiết kế nguyên khối hiện đại và chắc chắn, hệ thống điều khiển điện tử với màn hình hiển thị giá trị độ ẩm cài đặt và độ ẩm thực tế trong phòng, chế độ hẹn giờ chạy cũng như các chương trình, tốc độ của quạt gió, đảo gió tự động. Chức năng sấy khô quần áo, thích hợp khi thời tiết ẩm ướt mưa nhiều, với khả năng hút ẩm khử khuẩn và khử mùi của Plasmacluster Ion sẽ nhanh chóng làm khô và khử hết mùi hôi của quần áo.

Xem thêm bài viết khác:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 thương hiệu máy hút ẩm đáng mua nhất 2023

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen - Chuyên gia hút ẩm từ Đức

Máy hút ẩm mua ở đâu chính hãng giá tốt nhất 2023?