Top 5 thương hiệu máy hút ẩm đáng mua nhất 2023

Tổng hợp 5 thương hiệu máy hút ẩm tốt nhất 2023

Một kinh nghiệm đáng lưu ý mua máy hút ẩm đó là tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy và chế độ bảo hành tốt.  Hãy cân nhắc trước khi mua máy hút ẩm giá rẻ trôi nổi trên thị trường, máy hoạt động không hiệu quả và dễ dàng hư hỏng chỉ sau vài tháng sử dụng. Bên cạnh đó, để tránh tình trạng rủi ro khi mua phải sản phẩm kém chất lượng khách hàng nên lưu ý lựa chọn thương hiệu uy tín. không phải hãng sản nào cũng mang đến cho chúng ta những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt.

Dưới đây là tổng hợp những thương hiệu máy hút ẩm đáng tin cậy được nhiều người tiêu dùng Việt tin chọn.

1/ Máy hút ẩm Kosmen - Thương hiệu đến từ Đức

Máy hút ẩm Kosmen sở hữu khả năng hút ẩm mạnh mẽ và nhanh chóng nhưng lại ít tiêu tốn điện năng. Máy hút ẩm Kosmen sở hữu công nghệ hiện đại nhưng lại có giá vô cùng hợp lý và đa dạng về phân khúc. Máy sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến hiện nay, ngôi nhà của bạn có ẩm ướt đến đâu cũng trở nên khô thoáng. Máy rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá thành, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn model phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Máy hút ẩm Kosmen sở hữu thiết kế cao cấp, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Máy còn được trang bị thêm bánh xe vô cùng tiện lợi để bạn có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau. Sản phẩm còn được trang bị hệ thống đèn báo chế độ chạy, đèn nguồn, đèn báo mực nước... giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Kosmen hoạt động khá êm ái, có độ ồn thấp nhất có thể, cao nhất là 48dB, đảm bảo cho giấc ngủ của bạn.

Máy hút ẩm Kosmen còn tích hợp thêm một số tính năng khác như lọc không khí, khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn, sấy khô quần áo,… Điều này mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được bảo hành lên đến 24 tháng giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình sử dụng so với một số nơi chỉ 12 tháng. 

2/ Máy hút ẩm Fujie - Chuyên gia hút ẩm từ Nhật

FujiE là tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị điện gia dụng như: Máy hút ẩm không khí, nồi cơm, bếp điện, bình nóng lạnh, máy sấy,… Máy hút ẩm FujiE được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản và đạt được các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu.

Máy hút ẩm FujiE sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Máy còn được trang bị thêm bánh xe vô cùng tiện lợi để bạn có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau. Bên cạnh chức năng chính là hút ẩm thì máy hút ẩm Fujie FujiE có những tính năng khác nhau như lọc không khí, khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn, sấy khô quần áo,…

Ngoài ra, nhờ được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, sản phẩm của FujiE thường có độ bền khá cao. Tất cả các thiết bị hút ẩm Fujie đều đáp ứng đủ các tiêu chuẩn an toàn và đạt chứng chỉ chất lượng. Bên cạnh đó, máy hút ẩm FujiE có giá thành cao hơn một chút so với các dòng máy cùng công suất của các thương hiệu khác

3/ Máy hút ẩm Sharp - Thương hiệu của Nhật

Sharp là một trong các thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới đến từ Nhật bản. Máy hút ẩm Sharp có độ bền cực cao nhờ được cấu tạo từ vật liệu siêu bền chắc, trải qua quy trình sản xuất, lắp ráp được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng. Máy hút ẩm thương hiệu Sharp có thiết kế sang trọng, kiểu dáng thanh gọn, làm tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian nội thất.

Máy hút ẩm Sharp có khả năng kiểm soát độ ẩm trong phòng ở mức tối đa, bảo vệ sức khỏe con người, bảo vệ các vật dụng trong nhà, văn phòng dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm. Máy hút ẩm Sharp có công suất hút ẩm mạnh mẽ, giao động từ 12 lít đến 20 lít/ ngày. Rất thích hợp với đặc tính khí hậu của nước ta là ẩm ướt kéo dài nhiều ngày.

Một ưu điểm của các dòng máy hút ẩm không khí thương hiệu Sharp là có khả năng tạo ion để loại bỏ bụi bẩn và tiêu diệt các loại vi khuẩn có trong không khí đồng thời mang lại một không gian vô cùng trong lành cho gia đình bạn. Ngoài ra, các dòng máy hút ẩm của Sharp còn có thêm tác dụng hong khô quần áo, đặc biệt cần thiết cho bà nội trợ.

4/ Máy hút ẩm Dorosin

Dorosin là thương hiệu máy hút ẩm nội địa Trung Quốc. Được nhiều doanh nghiệp Trung Quốc tin dùng tại thị trường Việt Nam. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Hồng Kông, chi tiết máy được ráp nối chắc chắn. Máy hút ẩm Dorosin đạt được rất nhiều những chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu như RoHS, UL, CR, GS… nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

Máy hút ẩm Dorosin hoạt động vô cùng êm ái, không phá vỡ bầu không khí yên tĩnh của căn phòng. Do đó, sản phẩm này sẽ cực kỳ thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, người già, văn phòng làm việc, phòng họp,… Giá máy hút ẩm Dorosin ở mức tầm trung, vì vậy không quá khó để người dùng có thể sở hữu.

5/ Máy hút ẩm Panasonic

Máy hút ẩm Panasonic là dòng sản phẩm cân bằng ẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Các dòng sản phẩm thương hiệu Panasonic được người dùng đặt trọn niềm tin về chất lượng. Kích thước máy vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cùng hệ thống bánh xe 360 độ, giúp cho quá trình di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau dễ dàng. 

Với khả năng kiểm soát độ ẩm từ 30-80% linh hoạt mà máy hút ẩm Panasonic dễ dàng giảm các triệu chứng bệnh hô hấp, da liễu. Máy hút ẩm của Panasonic có công suất hoạt động mạnh mẽ, dao động từ 12L đến 25L/ngày. Ngoài khả năng hút ẩm tốt, máy hút ẩm Panasonic còn được trang bị chức năng sấy khô quần áo và chức năng lọc không khí.

Xem thêm các bài viết khác:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen - Chuyên gia hút ẩm từ Đức

Máy hút ẩm mua ở đâu chính hãng giá tốt nhất 2023?