Máy hút ẩm Kosmen - Bảo vệ sức khỏe trong mùa nồm ẩm

 Những bệnh thường gặp khi trời nồm ẩm

Trong điều kiện thời tiết nồm ẩm, mưa phùn, các loại virus, vi khuẩn và nấm mốc có thể sinh sôi, gây nên nhiều loại bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt với những trẻ có cơ địa dị ứng, bị hen phế quản rất dễ lên cơn hen trong thời tiết này do tác động của không khí ẩm, lại thêm tác nhân nấm mốc ở ngay trong nhà khiến cơn hen bùng phát.

Khi thời tiết giao mùa, nhất là khi trời trở lạnh, hệ miễn dịch sẽ hoạt động kém hơn bình thường, nhất là những trường hợp người già và trẻ nhỏ. Hơn nữa, trong điều kiện thời tiết thay đổi thất thường, virus gây bệnh cảm lạnh sẽ phát triển và dễ tấn công đường hô hấp.

Dưới đây là những căn bệnh thường gặp phải trong những ngày thời tiết nồm ẩm:

  • Thủy đậu: Thủy đậu gây ra bởi virus Varicella Zoster với sự xuất hiện của các nốt nhỏ, tròn mọc khắp cơ thể. Người mắc thủy đậu sẽ có cảm giác ngứa ngáy bởi các mụn nước. Thời tiết ẩm ướt chính là điều kiện tốt cho nguồn bệnh phát triển và lây lan.
  • Bệnh viêm họng: Đau rát cổ họng; khó nuốt; nuốt thức ăn, đồ uống hoặc thậm chí nuốt nước bọt cũng thấy đau, vướng; khàn giọng; trẻ có thể bị sốt, có cảm giác ớn lạnh; toàn thân đau nhức, mệt mỏi; amidan sưng to, đỏ; đau đầu, đau tai; ăn vào dễ nôn ói.
  • Bệnh sởi: bệnh sởi là bệnh truyền nhiễm cấp tính và các bé sẽ dễ lây lan khi tiếp xúc với người bệnh. Nếu không biết cách chăm sóc bé thì có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như viêm màng não, viêm phế quản hoặc thậm chí dẫn đến trương hợp tử vong.
  • Bệnh hô hấp: viêm họng, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, khởi phát cơn hen cấp. Người có bệnh nền như bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD), bệnh tim mạch cũng dễ khởi phát triệu chứng.
  • Các bệnh về da: độ ẩm không khí cao còn khiến cho các vi khuẩn, bụi bẩm xâm nhập và phát triển, từ đó gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm vềda như viêm da, dị ứng, mụn bọc, mụn mủ, trứng cá.

  • Viêm nhiễm vùng kín: Thời tiết không khô ráo khiến quần áo cũng vì thế mà luôn trong tình trạng ẩm, mốc, là điều kiện tốt để nấm mốc sinh sôi, nảy nở. Điều này khiến cho nhiều người mắc phải các căn bệnh ở vùng kín như ngứa ngáy, viêm nhiễm.
  • Bệnh tiêu chảy: Các loại virus như Rota, các loại vi khuẩn, vi nấm hay kí sinh trùng là nguyên nhân gây ra bệnh tiêu chảy. Bệnh có tính lây nhiễm cao và thường gặp ở trẻ nhỏ dưới 2 tuổi. Nếu không có các biện pháp chữa trị kịp thời, trẻ dễ bị mất nước và dẫn tới tử vong.

Có thể thấy, trời nồm gây ra những tác động trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ. Sử dụng máy hút ẩm chống nồm, bảo vệ sức khỏe cho gia đình là giải pháp tối ưu được nhiều người tin chọn. Máy hút ẩm hoạt động trên cơ chế ngưng tụ lạnh có tác dụng làm giảm lượng khí ẩm trong không khí xuống mức an toàn.

Trang bị máy hút ẩm chống nồm trong gia đình không khí trở nên sạch sẽ, khô thoáng, dễ thở và quá trình thoát mồ hơi của cơ thể bạn cũng diễn ra thuận lợi hơn. Trong đó nổi bật là máy hút ẩm Kosmen, thương hiệu máy hút ẩm hàng đầu từ Đức được nhiều khách hàng tin chọn bởi giá thành cũng nhiều ưu điểm vượt trội.

Máy hút ẩm Kosmen - Giải pháp chống nồm hiệu quả

Kosmen là thương hiệu đến từ Đức với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh các sản phẩm máy hút ẩm dân dụng và công nghiệp với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Đây là thương hiệu đã có mặt từ lâu trên thị trường quốc tế và hiện tại đã có mặt tại Việt Nam.

Các sản phẩm máy hút ẩm Kosmen kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã kích thước, trọng lượng nhỏ dọn, bởi vậy phù hợp với mọi nơi như: gia đình, bệnh viện, trường học, văn phòng... Máy hút ẩm Kosmen cũng có công suất hút ẩm mạnh mẽ, trang bị công nghệ tiên tiến hiện đại, nên hút ẩm vô cùng nhanh và hiệu quả, giúp căn phòng luôn khô thoáng, không xảy ra tình trạng ẩm mốc, dễ trơn trượt…

Máy hút ẩm của thương hiệu Kosmen với rất nhiều các công suất khác nhau từ 12 đến 60 lít/ngày phù hợp cho các không gian gia đình, văn phòng,....Với những diện tích lớn từ 100-800m2 Kosmen cũng có nhiều dòng máy hút ẩm công nghiệp phù hợp cho công suất hút ẩm mạnh mẽ, hoạt động liên tục bền bỉ trong thời gian dài. Tất cả các loại máy của thương hiệu Kosmen đều có độ ồn thấp nhất chúng luôn hoạt động êm ái, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và sản xuất.

Máy hút ẩm Kosmen với nhiều ưu điểm nổi bật như cân bằng độ ẩm trong không khí, giúp điều chỉnh độ ẩm trong không khí luôn đạt mức an toàn cho sức khỏe của con người. Một ưu điểm nổi bật của sản phẩm chính là tính năng sấy quần áo vô cùng tiện lợi vào những ngày mưa hay nồm ẩm. Với tính năng này giúp quần áo nhanh khô hơn khi phơi trong nhà, đồng thời giúp quần áo không còn mùi ẩm mốc vào những ngày độ ẩm trong không khí cao.

Khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm máy hút ẩm Kosmen chính hãng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

KOSMEN - MÁY HÚT ẨM THƯƠNG HIỆU ĐỨC

Trụ sở chính: 27C đường số 12, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM

VP Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Hotline: 0766 899 799 (Miền Bắc) - 0888 787 959 (Miền Nam)

Website: https://kosmen.vn/

Maps: https://g.page/kosmen?share

Xem thêm bài viết khác


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 thương hiệu máy hút ẩm đáng mua nhất 2023

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen - Chuyên gia hút ẩm từ Đức

Máy hút ẩm mua ở đâu chính hãng giá tốt nhất 2023?